8 phong cách nội thất văn phòng đỉnh cao bạn nên trải nghiệm

Thông tin chi tiết:

Bạn đang muốn thiết kế văn phòng? Hãy xem ngay 8 phong cách nội thất văn phòng đỉnh cao trong bài viết dưới đây của Thuê Nhanh Hơn nhé!

8 phong cách nội thất văn phòng đỉnh cao bạn nên trải nghiệm

 Những phong cách nội thất văn phòng có ảnh hưởng rất nhiều tới văn hóa, không gian làm việc của mọi người. Chính vì vậy, bạn nên chú ý để lựa chọn những loại nội thất phù hợp nhất. Dưới đây, cùng chúng tôi ngắm nhìn 8 phong cách nội thất văn phòng đỉnh cao nhé. Thuê Nhanh Hơn sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được một phong cách phù hợp với văn phòng của mình đấy.

1. Phong cách nội thất ECO

Đây là phong cách nội thất trú trọng đến những món đồ đậm tính sinh thái. Hiện tại, lối sống ECO đang đặc biệt được ưa chuộng trên toàn thế giới. Những món đồ theo phong cách này cũng rất độc đáo, đơn giản và dễ dàng phù hợp với không gian.

 

phong cách nội thất văn phòng

 

1: Phong cách ECO đặc biệt thân thiện với thiên nhiên

 Nếu bạn đang muốn sở hữu một không gian công sở đậm tính tươi vui và thanh mát, đây chính là lựa chọn dành cho bạn. Hãy thử trải nghiệm nhé! Nó sẽ mang lại nhiều điều đặc biệt trong công ty của bạn đấy.

2. Art Decor

 Phong cách này thiên về sự chối bỏ những định ước, tàn tích cũ xưa. Thông thường, nó bao gồm những mảnh đồ nội thất với nhiều mặt cong, gương. Cùng với đó chính là những phần cứng kính, chrome độc đáo.

 

phong cách nội thất văn phòng

2: Art Decor chính là sự chối bỏ mạnh mẽ những thiết kế cũ xưa

 Khi lựa chọn phong cách văn phòng này, bạn có thể dễ dàng lựa chọn những hoa văn đa dạng. Từ đó, biến văn phòng của mình trở thành một không gian nghệ thuật thực sự.

3. 8 phong cách nội thất văn phòng đỉnh cao - phong cách vui nhộn

 Phong cách này đặc biệt phù hợp với những công ty chuyên về thiết kế, sáng tạo. Nó giúp tạo nên niềm cảm hứng bất tận trong công việc.

 

phong cách nội thất văn phòng đà nẵng

3: Sự vui nhộn trong không gian sẽ mang tới nhiều cảm hứng sáng tạo

 Hiện tại, có rất nhiều công ty trên thế giới áp dụng phong cách này vào trong văn phòng của mình. Nổi bật có thể kể tới Google với văn phòng đậm tính sáng tạo, kích thích sự phát triển những ý tưởng mới mẻ của từng nhân viên.

4. Phong cách tối giản

 Không gian văn phòng theo phong cách này sử dụng những loại nội thất đơn giản nhất. Chúng được bố trí một cách gọn gàng theo nguyên tắc quan trọng: Less is more.

 

nội thất văn phòng đà nẵng

4: Đây là phong cách nội thất đỉnh cao, được ưa thích hiện nay

 Khi sử dụng phong cách này, bạn nên sử dụng lượng màu sắc hạn chế. Tuyệt đối không sử dụng quá 3 màu để tránh khiến không gian trở nên lộn xộn.

 Thông thường, văn phòng theo phong cách tối giản sẽ sử dụng ánh sáng thiên nhiên là chính. Nó sẽ tạo được những hiệu ứng đổ bóng tuyệt đẹp trong gian phòng. Từ đó, tạo nên những ấn tượng tốt cũng như một không gian tuyệt đẹp.

5. 8 phong cách nội thất văn phòng đỉnh cao - văn phòng truyền thống

 Những văn phòng làm việc này hiện đã dần bị thay thế bởi những văn phòng mới theo phong cách độc đáo hơn. Đó là bởi những thiết kế hiện đại, mới mẻ có khả năng kích thích sáng tạo tốt nhất.

 

nội thất văn phòng đà nẵng

5: Văn phòng truyền thống vẫn có tính ứng dụng rất cao

 Tuy nhiên, không thể phủ nhận đây là một trong những phong cách thiết kế văn phòng tuyệt đẹp, được nhiều người lựa chọn. Với những khoảng không gian được chia theo dạng khép kín, nó khiến mọi người cảm giác không gian làm việc giống như một gia đình.

 Thông thường, nội thất sử dụng trong văn phòng này chính là bàn dài, tủ đựng đồ. Với kích thước lớn, chúng chiếm nhiều diện tích nhưng mang lại cảm giác thoải mái cho mọi người khi làm việc.

6. Văn phòng theo phong cách mở

 Hiện tại, phong cách này đang rất được ưa chuộng và dần thay thế phong cách truyền thống. Tại những văn phòng này, nhân viên không còn phải làm việc trong những khu vực, phân vùng nhất định. Từ đó, tạo được môi trường làm việc năng động, thoải mái.

 

nội thất văn phòng

6: Không gian này sẽ giúp mọi người gắn kết với nhau tốt hơn

 Mẫu thiết kế nội thất này đặc biệt phù hợp với những văn phòng công ty thiên về sáng tạo và phát kiến. Nó sẽ giúp mọi người thoải mái trao đổi công việc để làm ra những sản phẩm chất lượng nhất.

7. Luxury

nội thất văn phòng đà nẵng

 

7: Luxury là phong cách đột phá, mang những âm hưởng của nội thất cổ điển

 Đây là một phong cách thiết kế nội thất đột phá. Mang những đặc trưng của nội thất cổ điển, nó đã trở nên hiện đại và thời thượng hơn rất nhiều. Với mẫu nội thất theo phong cách này, bạn sẽ tìm được một không gian đơn giản nhưng lại sang trọng và đầy tinh tế đấy.

8. Nội thất theo phong cách công nghiệp

 Đây là phong cách mô phỏng lại những xí nghiệp, nhà máy… Từ đó, khiến không gian văn phòng trở nên độc đáo hơn.

 

nội thất văn phòng đà nẵng

8: Phong cách nội thất này khiến người nhìn ấn tượng rõ nét về sự tiện dụng

 Đặc điểm đặc trưng của văn phòng này chính là những chi tiết kỹ thuật lộ thiên. Cùng với đó, ánh sáng được thiết kế theo lối đặc trưng, mạnh mẽ ở những khu công nghiệp.

 Như vậy, Thuê Nhanh Hơn đã giới thiệu với bạn 8 phong cách nội thất văn phòng đỉnh cao, được nhiều đơn vị ứng dụng nhất. Nếu bạn cần thuê hay thi công văn phòng, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và trợ giúp nhé!

Khám phá thêm một trong những dự án văn phòng mà Thuenhanhhon từng thực hiện:Nội thất văn phòng công ty cổ phần TCA Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở công ty: 33 Hoàng Hoa Thám, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Địa chỉ văn phòng: 112 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hòa Thuận Nam, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Điện thoại : 0905 984 486 -   098 20 999 20.
  • Email : admin@thuenhanhhon.com
  • Website: vanphongdanang.vn - thuenhanhhon.com

 

CHO THUÊ NHANH - Đơn vị quản lý, vận hành, cho thuê văn phòng

Với đội ngũ thiết kế và thi công văn phòng chuyên nghiệp, công ty chúng tôi hi vọng mang lại cho quý khách một dịch vụ trọn gói với chi phí thấp nhất.

Để nhận được báo giá chính xác và tư vấn nhanh chóng hoàn toàn miễn phí, tiết kiệm thời gian cho Quý khách hàng.

LIÊN HỆ : 0982 099 920

BẤT ĐỘNG SẢN NỔI BẬT