Tìm Hiểu Về Thị Trường Cho Thuê Văn Phòng Tại Đà Nẵng

Thứ tư, 30/12/2020

Cho thuê văn phòng Đà Nẵng

Trong thời gian qua, thị trường cho thuê văn phòng tại Đà Nẵng rất nhộn nhịp. Lượng giao dịch thuê văn phòng mỗi ngày là con số rất lớn. Để hiểu hơn về thị trường này cũng như tìm thấy cho công ty của mình những văn phòng chất lượng, hãy đọc bài viết này. Thuê Nhanh Hơn sẽ mang tới cho bạn những thông tin vô cùng hữu ích.

Nhu cầu thuê văn phòng ở Đà Nẵng trong thực tế.

Mặc dù trải qua một năm 2020 đầy biến động với dịch bệnh Covid 19 và mưa bão lũ lụt tại các tỉnh miền Trung nói chung, Thành phố Đà Nẵng nói riêng đã làm chững lại rất nhiều thị trường cho thuê văn phòng tuy nhiên xét tổng thể những năm gần đây thì cho thuê văn phòng tại Đà Nẵng đã có những bước phát triển rất mạnh.

Trong những năm gần đây, nền kinh tế của Việt Nam đã có sự phát triển vượt bậc. Nổi bật nhất trong các tỉnh thành, có thể kể tới Đà Nẵng. Sự phát triển thần tốc của Đà Nẵng trong thời gian qua đã khiến các chuyên gia cũng không khỏi bất ngờ.

cho thuê văn phòng tại Đà Nẵng, tòa nhà indochina riverside

Indochina Riverside Đà Nẵng, một trong những tòa nhà cho thuê văn phòng hạng A chuẩn quốc tế.

Đi kèm với sự phát triển đó, lượng công ty mới mở ra rất nhiều. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng là một ông "ông lớn" để sở hữu cho mình những miếng đất lớn với địa thế đẹp làm trụ sở. Lúc này, việc thuê văn phòng là một lựa chọn cần thiết. Chính vì vậy, thị trường cho thuê văn phòng tại Đà Nẵng thời gian này đang sôi động hơn bao giờ hết.

Các loại văn phòng cho thuê Đà Nẵng.

Dưới đây, chúng ta hãy cùng điểm qua những loại hình văn phòng cho thuê nổi bật nhất hiện nay. Thông tin này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đấy.

Văn phòng mini

Đây là những văn phòng có diện tích nhỏ hẹp. Nó phù hợp với những công ty nhỏ, những startup mới chưa có nhiều thành viên tham gia làm việc. Tuy diện tích nhỏ, những văn phòng này thường được tối ưu diện tích cũng như những tiện ích cần có. Nhờ đó, nó phục vụ tốt nhu cầu của công ty/ doanh nghiệp trong những ngày đầu thành lập.

Một số tòa nhà văn phòng còn setup sẵn một văn phòng đầy đủ nội thất mà khách hàng chỉ cần dọn tới làm việc.

Văn phòng ảo

Văn phòng ảo còn được biết đến với một tên gọi khác là Virtual Office. Đây là một loại hình cho thuê địa chỉ chỉ văn phòng để đăng ký kinh doanh hay thực hiện các giao dịch cần thiết.

Cho thuê văn phòng tại đà nẵng

 Văn phòng ảo dù mới xuất hiện nhưng đã được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Dù là một văn phòng ảo, nhưng dịch vụ này mang tới cho khách hàng rất nhiều dịch vụ kèm theo. Trong đó, có thể kể tới những nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Khi có nhu cầu tổ chức họp hay sự kiện, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy một hội trường lớn ở những địa chỉ này.

Văn phòng đại diện

Không phải doanh nghiệp nào cũng cần đặt chi nhánh công ty hay trụ sở ở Đà Nẵng. Trong trường hợp mới phát triển mở rộng hay muốn thăm dò thị trường, họ thường thuê văn phòng đại diện. Và đây là một lựa chọn được nhiều người biết đến ở thời điểm này.

Tòa nhà văn phòng cho thuê.

Thời gian qua, những toà nhà văn phòng lớn đã mọc lên nhanh chóng. Những dự án này tập trung vào việc phát triển các sàn văn phòng cho thuê. Không chỉ mang lại không khí làm việc chuyên nghiệp, các tòa nhà này còn có nhiều tiện ích sang trọng, hiện đại kèm theo. Nhờ đó, nó được rất nhiều công ty và doanh nghiệp lựa chọn.

Ưu điểm của thuê văn phòng trong tòa nhà chính là diện tích văn phòng rất đa dạng. Bạn có thể tùy chọn diện tích sao cho phù hợp với mình. Đặc biệt, tất cả nhân viên của công ty bạn sẽ được làm việc cùng nhau trên một sàn nhất định. Từ đó, có được phong thái chuyên nghiệp và hiệu quả làm việc cao hơn.

Đây cũng là hình thức phát triển nhất của thị trường cho thuê văn phòng và cũng tối ưu nhất khi các bạn muốn thành lập một công ty khi chưa có địa điểm đặt văn phòng.

Đà Nẵng hiện tại có rất nhiều tòa nhà được thiết kế chuyên cho thuê văn phòng đang được xây dựng mới đặc biệt là khu vực phía nam của thành phố, tập trung nhiều ở đường Xô Viết Nghệ Tĩnh và Nguyễn Hữu Thọ.

Văn phòng cho thuê là nhà nguyên căn

Bạn cũng có thể lựa chọn nhà nguyên căn để làm văn phòng

Nếu bạn muốn thuê được một văn phòng có diện tích lớn với giá thành phải chăng, đây chính là lựa chọn dành cho bạn. Tuy nhiên, loại hình văn phòng này có một yếu điểm là việc thiết kế và sử dụng các không gian trong văn phòng có đôi chút khó khăn so với những loại hình khác.

Nhà nguyên căn thường phù hợp với những doanh nghiệp nhỏ, công ty gia đình hay các bạn muộn tận dụng thêm để làm kho hàng hóa hoặc cũng có thể là nơi sinh hoạt. Các bạn có thể xem thêm về nhà nguyên căn Đà Nẵng tại đây.

Mức giá thuê văn phòng tại Đà Nẵng.

Không có giá cho thuê văn phòng cố định tại Đà Nẵng. Chi phí bạn cần bỏ ra để thuê văn phòng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây, cùng tìm hiểu về những yếu tố đó.

Các yếu tố có thể tác động đến giá thuê văn phòng.

  • Vị trí tọa lạc của văn phòng đó.
  • Tiện ích văn phòng có được.
  • Hạ tầng xung quanh.
  • Diện tích văn phòng.
  • Loại hình văn phòng.
  • Thời hạn thuê văn phòng.
  • Thời điểm thuê văn phòng.

Mặt bằng giá cho thuê văn phòng tại Đà Nẵng ở thời điểm này.

Cho thuê văn phòng tại đà nẵng

 Giá cho thuê văn phòng  Đà Nẵng hiện tại có sự giao động rất lớn

Giá các dự án, tòa nhà cho thuê văn phòng ở Đà Nẵng thời gian này có sự giao động rất lớn. Bạn có thể tìm thấy một địa chỉ văn phòng cho thuê với mức giá từ 10 đô/m2/ tháng cho tới 30 đô /m2/ tháng. Tất nhiên tùy theo mức giá thuê các tiện ích và cơ sở hạ tầng của các tòa nhà cũng khác nhau.

Đa số tại Đà Nẵng là các tòa nhà văn phòng hạng B mà các bạn có thể tham khảo thêm : Danh sách văn phòng cho thuê Đà Nẵng. Với mức giá phải chăng mà vẫn đầy đủ tiện ích chuẩn văn phòng, phân khúc hạng B thực sự phù hợp với hầu hết tất cả mong muốn của khách hàng tìm thuê.

Thuê văn phòng tại Đà Nẵng ở đâu uy tín?

Hiện tại, có rất nhiều đơn vị cho thuê văn phòng tại Đà Nẵng. Nhưng nếu bạn cần một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp hãy liên hệ ngay với Thuê Nhanh Hơn. Là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán, cho thuê và thiết kế văn phòng, chúng tôi sẽ giúp bạn có được những lựa chọn phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình.

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Thuê Nhanh Hơn. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tư vấn miễn phí và hỗ trợ tối đa cho các bạn những thông tin cần thiết.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ ĐKKD: 33 Hoàng Hoa Thám, Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
  • Văn phòng công ty: 112 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hòa Thuận Nam, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
  • Điện thoại : 0905 984 486 -   098 20 999 20.
  • Email : admin@thuenhanhhon.com

BẤT ĐỘNG SẢN NỔI BẬT